Đất Thuộc Quy Hoạch Sân Bay Nội Bài Vẫn 'sốt' Người Mua - Phần 2

Grey Suspension Bridges
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn vị trí truyền thông thương hiệu hình ảnh hiệu quả và phù hợp nhất. Chúng tôi tự hào là nơi kết nối thương hiệu của bạn đến với khách hàng. Nhà ga hành khách bao gồm nhà ga quốc nội và nhà ga quốc tế. Khu vực cách ly là khu vực chỉ những hành khách đã hoàn thành thủ tục checkin và trong khu cách ly chờ giờ bay, khu vực khách đến chờ lấy hành lý và ra sân bay. Quảng cáo tại sân bayđang trở thành cơ hội tiềm năng cho các công ty đưa hình ảnh thương hiệu của mình đến với công chúng. Theo đó, các đơn vị quảng cáo trên tuyến đường Bắc Thăng Long - Nội Bài phải chỉnh trang cho sạch đẹp. Với số lượng biển hộp đèn khá nhiều kích thước quảng cáo và vị trí khác nhau Mọi doanh nghiệp sau khi xem xét bảng danh sách sẽ tìm được nơi đặt quảng cáo phù hợp cho mình. Bởi trong 2-3 năm tới, sân bay Nội Bài nhiều khả năng sẽ bị quá tải. Nhiều quảng cáo các chương trình nghệ thuật của các công ty không thông báo nội dung đều bị xử phạt.
Golden Gate BridgeQuảng cáo sân bay sẽ gây khó chịu đối với khách hàng nếu như có quá nhiều quảng cáo cùng nội dung, thông điệp ở bất cứ nơi nào trong sân bay. Làm gia tăng sự nhận diện sản phẩm, tăng lượng người tiếp cận và sử dụng sản phẩm từ đó mang đến cho doanh nghiệp được nhiều đơn hàng và số lượng sản phẩm bán ra tăng cao. Những ngôi nhà liền kề được chủ đầu tư xây dựng và bán với mức giá từ 1 tỷ - 2 tỷ. Chi phí đầu tư cho quảng cáo sân bay Nội Bài mang lại hiệu quả hơn so với chi phi đầu tư cho các loại hình quảng cáo khác. Tính từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã xử phạt tổng số các vi phạm là 425 triệu đồng; yêu cầu cắt hàng trăm số điện thoại quảng cáo rao vặt. Các hình thức dán decal xuyên sáng, decal thang máy hoặc tại 1 số vị trí theo quy định tại sân bay. Cũng theo ông Lộc, dù nằm trong quy hoạch nhưng giá đất ở đây tăng nhanh liên tục. Một chương trình nghệ thuật được cấp tối đa 50 băng-rôn và quy định trên các tuyến đường.
Sân bay quốc tế Nội Bài là một trong các sân bay có diện tích và công suất lớn trong tất cả các sân bay trong cả nước. Là một trong những sân bay quốc tế lớn nhất cả nước. Hiện tại thì cảng hàng không quốc tế Nội Bài đang có 32 hãng hàng không trong và ngoài nước đang hoạt động. Sức ảnh hưởng lớn, bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến việc thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Bởi tiềm năng to lớn của khách hàng di chuyển bởi máy bay đang tăng lên vô cùng nhanh chóng. Số lượng chuyến bay, hành khách… trung bình tăng 15% năm. Phó giám đốc Sở VHTT Hà Nội cho biết, thời gian qua công tác chấn chỉnh hoạt động quảng cáo trên địa bàn TP Hà Nội được tiến hành khẩn trương. Trương Minh Tiến - Phó giám đốc Sở VHTT Hà Nội cho biết, việc xử lý vi phạm biển quảng cáo trong thời gian qua đã được tăng cường. Và xu thế còn tiếp tục tăng trong tương lại. Mà những doanh nghiệp nào nhanh chân sẽ có lợi thế trong việc chiếm lĩnh thị trường.
Hình thức quảng cáo tại sân bay Nội Bài này khá hiệu quả với doanh nghiệp, đặc biệt với những doanh nghiệp có chi phí ngân sách eo hẹp hơn. Tuy nhiên, cũng theo ông Tiến, việc xử lý biển quảng cáo sai phạm còn gặp một số khó khăn như ở khu vực sân bay Nội Bài. Với bảng quảng cáo tại mặt tiền nhà ở, công trình, Sở đã kiểm tra xử lý vi phạm về trật tự xây dựng (đã tháo dỡ 300 bảng), xử lý nội dung quảng cáo là gần 500 bảng. Do vậy, hiện nay Sở vẫn chưa xử lý được những sai phạm bảng, biển quảng cáo ở khu vực này. Có thể thấy tiềm năng thị trường quảng cáo tại sân bay Nội Bài Hà Nội mạnh mẽ đến nhường nào. Phía sân bay cho rằng, đây là khu vực nằm trong sự kiểm soát của sân bay nên việc khai thác quảng cáo và các biển hiệu thuộc thẩm quyền của họ. Dịch Vụ Quảng cáo tại sân bay Nội Bài là một trong những hình thức phổ biến và hiệu quả nhất tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

QUẢNG CÁO TẠI SÂN BAY NỘI BÀI HÀ NỘI

'Nghẹt Thở' Với Quảng Cáo Của Cảng Hàng Không Nội Bài 2