'Nghẹt Thở' Với Quảng Cáo Của Cảng Hàng Không Nội Bài 2


Tương ứng với đó là bảng giá quảng cáo nhau, phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp. Và xu thế còn tiếp tục tăng trong tương lại. Quảng cáo sân bay Nội Bài là một quá trình xúc tiến thương mại cho các sản phẩm, dịch vụ nhằm gia tăng lợi nhuận cho các công ty. Tuy nhiên, công tác này còn gặp một số khó khăn trong việc xử lý một sốbiển quảng cáo sai phạm tại khu vực sân bay Nội Bài. Phó giám đốc Sở VHTT Hà Nội cho biết, thời gian qua công tác chấn chỉnh hoạt động quảng cáo trên địa bàn TP Hà Nội được tiến hành khẩn trương. Trương Minh Tiến - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội (VHTT) - cho biết, thời gian qua, công tác chấn chỉnh hoạt động quảng cáo trên địa bàn TP. Hà Nội được tiến hành khẩn trương. Với hình thức quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay Nội Bài cho phép doanh nghiệp chọn sử dụng với chi phí thấp hơn so với các hình thức khác. Giới thiệu các sản phẩm mới hay các sản phẩm được nâng cấp từ sản phẩm cũ, giúp khách hàng cập nhật thông tin về các sản phẩm của công ty.
Nếu chạy theo các chương trình thì không làm tận gốc được, mà cần phải tăng cường trách nhiệm của chính quyền các cấp, nơi các tuyến phố có treo băng-rôn”, ông Tiến cho hay. Nếu không làm tận gốc mà chạy theo các chương trình thì không làm tận gốc được, mà cần phải tăng cường trách nhiệm của chính quyền các cấp, nơi các tuyến phố có treo băng rôn. Cũng theo ông Mạnh, cảng hàng không sau đó có trả lời rằng lập biển quảng cáo theo quy hoạch của Bộ GTVT phê duyệt nhưng cũng không đưa ra bản quy hoạch cụ thể nào! Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về dịch vụquảng cáo xe đẩy tại sân bay để nắm rõ hơn nhé. Nếu quý khách muốn nhữngquảng cáo tại sân baycho sản phẩm của mình thật sự nổi bật và có sức lan tỏa lớn với mức chi phí hiệu quả, hãy liên hệ vớiNextBrand Mediađể được hỗ trợ tốt nhất! Mỗi doanh nghiệp sẽ có được danh sách quảng cáo phù hợp với yêu cầu của mình.
Ngân sách dành cho quảng cáo tại sân bay càng cao, thì tỷ lệ thuận với lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư (ROI). Với số lượng biển hộp đèn khá nhiều kích thước quảng cáo và vị trí khác nhau Mọi doanh nghiệp sau khi xem xét bảng danh sách sẽ tìm được nơi đặt quảng cáo phù hợp cho mình. Ngoài sân, thảm cỏ, nơi để xe, trạm ra vào, cột đèn chiếu sáng… đều đặc kín bảng quảng cáo đủ các kiểu. Do tiếp giáp với khu vực cảng hàng không sân bay Nội Bài nơi đây được các doanh nghiệp quảng cáo xem là địa bàn “chiến lược”. Có thể thấy tiềm năng thị trường quảng cáo tại sân bay Nội Bài Hà Nội mạnh mẽ đến nhường nào. Mà những doanh nghiệp nào nhanh chân sẽ có lợi thế trong việc chiếm lĩnh thị trường.

Giám đốc một doanh nghiệp về quảng cáo cho biết giá thuê mỗi năm với 1 biển quảng cáo tấm lớn tại nhà ga T2 lên đến cả tỷ đồng mà không phải ai cũng vào được! Chúng tôi tự hào đã đồng hành và làm nên thành công của nhiều thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Sức ảnh hưởng lớn, bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến việc thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Quảng cáo tại sân bayđang trở thành cơ hội tiềm năng cho các công ty đưa hình ảnh thương hiệu của mình đến với công chúng. Theo Luật, chính quyền địa phương là cơ quan quản lý nhà nước về quảng cáo. Với bảng quảng cáo tại mặt tiền nhà ở, công trình, Sở đã kiểm tra xử lý vi phạm về trật tự xây dựng (đã tháo dỡ 300 bảng), xử lý nội dung quảng cáo là gần 500 bảng. Bởi trong 2-3 năm tới, sân bay Nội Bài nhiều khả năng sẽ bị quá tải.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đất Thuộc Quy Hoạch Sân Bay Nội Bài Vẫn 'sốt' Người Mua - Phần 2

QUẢNG CÁO TẠI SÂN BAY NỘI BÀI HÀ NỘI