Đất Thuộc Quy Hoạch Sân Bay Nội Bài Vẫn 'sốt' Người Mua - phần 1

Tính từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã xử phạt tổng số các vi phạm là 425 triệu đồng; yêu cầu cắt hàng trăm số điện thoại quảng cáo rao vặt. Nhiều quảng cáo các chương trình nghệ thuật của các công ty không thông báo nội dung đều bị xử phạt. Với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như: quảng cáo hộp đèn Led, banner, Trivision,…giúp thông báo tới khách hàng về giá trị của sản phẩm mang lại và khuyến khích họ sử dụng sản phẩm. Nhưng bù lại mất công khi thay thế hoặc sửa chữa do giá thành biển cũng không quá cao. Và xu thế còn tiếp tục tăng trong tương lại. Tương ứng với đó là bảng giá quảng cáo nhau, phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp. Cũng theo ông Lộc, dù nằm trong quy hoạch nhưng giá đất ở đây tăng nhanh liên tục.

Theo khảo sát của PV, giá đất nền trong ngõ dao động từ 7 – 10 triệu đồng/m2, trên trục đường chính thuộc xã Phú Cường, giá rơi vào 15 – 25 triệu/m2. Phó giám đốc Sở VHTT Hà Nội cho biết, thời gian qua công tác chấn chỉnh hoạt động quảng cáo trên địa bàn TP Hà Nội được tiến hành khẩn trương. Hiện tại thì cảng hàng không quốc tế Nội Bài đang có 32 hãng hàng không trong và ngoài nước đang hoạt động. Là một trong những sân bay quốc tế lớn nhất cả nước. Ngân sách dành cho quảng cáo tại sân bay càng cao, thì tỷ lệ thuận với lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư (ROI). Mỗi doanh nghiệp sẽ có được danh sách quảng cáo phù hợp với yêu cầu của mình. Nguyễn Minh Lộc (Tân Trại, Phú Cường, Sóc Sơn), công nhân tại sân bay Nội Bài hơn 10 năm đang có nhu cầu tìm kiếm một mảnh đất để xây nhà.
Đối với khu nhà liền kề, sau mở bán 3 tháng, tôi quay lại hỏi đã bán được 95%. Nhu cầu của người dân nhập cư vào Phú Cường khá cao”. Đối với bảng để trắng, hoen gỉ không có giấy phép xây dựng đề nghị phối hợp với ngành xây dựng xử lý tháo dỡ. Một lượng lớn công nhân có tâm lý mua đất, xây nhà ổn định tại nơi đây”. Nhà ga hành khách bao gồm nhà ga quốc nội và nhà ga quốc tế. Quảng cáo sân baytại khu vực công cộng được xem là vị trí quảng cáo vàng bởi hầu như hành khách ra vào sân bay đều phải đi qua khu vực này. Khu vực cách ly là khu vực chỉ những hành khách đã hoàn thành thủ tục checkin và trong khu cách ly chờ giờ bay, khu vực khách đến chờ lấy hành lý và ra sân bay.
Công nhân làm việc tại sân bay đều về đây thuê nhà trọ. Thôn Tân Trại, xã Phú Cường chỉ cách nhà ga T1 1,5km. (Ảnh: Tuệ Minh). Thông tin rao bán nhà và đất được treo biển dọc đường. Cung cấp thông tin về sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng đến khách hàng. Giúp khách hàng không tốn nhiều thời gian về việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên thời gian tới, Sở VHTT sẽ tiếp tục làm việc để có được những kết quả xử lý theo quy định”, ông Tiến nói. Tuy nhiên, cũng theo ông Tiến, việc xử lý biển quảng cáo sai phạm còn gặp một số khó khăn như ở khu vực sân bay Nội Bài. Do vậy, hiện nay Sở vẫn chưa xử lý được những sai phạm bảng, biển quảng cáo ở khu vực này. Chính vì vậy, hiệu quả của quảng cáo tại đây là không thể phủ nhận.

Hình thức quảng cáo tại sân bay Nội Bài này khá hiệu quả với doanh nghiệp, đặc biệt với những doanh nghiệp có chi phí ngân sách eo hẹp hơn. Vậy tại sao các doanh nghiệp lại đặt các biển quảng cáo tại sân bay Nội Bài. Đôi nét về thực trạng tại sân bay quốc tế Nội Bài Hà Nội. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về dịch vụquảng cáo xe đẩy tại sân bay để nắm rõ hơn nhé. Khu vực dành riêng cho khách quốc tế nên rất phù hợp với thương hiệu về ngành dịch vụ. Chúng tôi tự hào là nơi kết nối thương hiệu của bạn đến với khách hàng. Chúng tôi tự tin khi cung cấp các hình thức quảng cáo tại sân bay Nội Bài tới mọi đối tượng khách hàng. Các hình thức dán decal xuyên sáng, decal thang máy hoặc tại 1 số vị trí theo quy định tại sân bay. Với số lượng biển hộp đèn khá nhiều kích thước quảng cáo và vị trí khác nhau Mọi doanh nghiệp sau khi xem xét bảng danh sách sẽ tìm được nơi đặt quảng cáo phù hợp cho mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đất Thuộc Quy Hoạch Sân Bay Nội Bài Vẫn 'sốt' Người Mua - Phần 2

QUẢNG CÁO TẠI SÂN BAY NỘI BÀI HÀ NỘI

'Nghẹt Thở' Với Quảng Cáo Của Cảng Hàng Không Nội Bài 2